Calendar

(239) ขอบพระคุณ
(238) เขียนก่อนจะต้องพักยาว
(237) ป้าแหม่มไปอังกฤษ
(236) ตอบแทนสังคม ที่ โรงเรียนวัดเนินไม้หอม
ขอบคุณเว็บมาสเตอร์
(235) นิทรรศการหนอนไหม ป.3 และแจ้งบัตรไม่เหลือแล้วนะคะ
(234) ช่วงนี้ใกล้สอบและส่งข่าวเรื่อง walking with dinosaurs
walking with dinosaurs
(233) (เพิ่มเติม) กิจกรรมแต่งหน้าเค้ก ของเด็ก ป.3
(232) รองเท้าลด 90 เปอร์เซนต์ แต่ฉันโง่ ร้อยเปอร์เซนต์
(231) คิดถึงค่ะ
(230) วันอาทิตย์ของแม่อ้อม
(229) เยี่ยมห้อง ป.3/3
(228) พรรครักโรงเรียน
(227) หนูไม่ได้ดื้อ
(226) ขอบคุณและคิดถึง
(225) แพรวาไปเพชรบุรี (2)
(223) ความกังวลของแพรวา
(224) แพรวาไปเพชรบุรี
(221) เพื่อนกำลังจะหายไปอีกคน
(220) ศรีราชา
(219) หาย หก ตก หล่น
(218) ไร้ทิศทาง และ ตอบเรื่องสมาร์ทคิดส์
(217) วิถีชีวิต ป.3
(217) สติ๊กเกอร์
(215) เปิดเทอม
(216) ตลาดน้ำอโยธยา
(214) สิบบาทขาดตัว
(213) หน้าที่หลัก Nasal Irrigation
(211) เกือบฝ่าเคอร์ฟิว
(205) แรงงงงง

Favourites Diary

(224) แพรวาไปเพชรบุรี

เพราะต้องสลับคิวผู้ดูแลคุณย่าทวด

เลยกว่าจะตัดสินใจได้ว่าจะไปไหนดี

เราก็เกือบไม่มีที่พักเสียแล้ว

ด้วยว่าเป็นช่วงหยุดยาว ต่อเนื่อง 4 วัน

224 แพรวาไปเพชรบุรี

ออกจากบ้านกันตั้งแต่เช้ามืดวันศุกร์

เพื่อให้ไปเช้าที่เพชรบุรี

ภาวนาอย่าให้มีฝนตก ฟ้าคะนอง ให้ขุ่นมัวหัวใจเล๊ย

บ้านเราคิดอะไรไม่ออกก็ขอใช้สิทธิจองที่พักทหาร

บังเอิญที่หาดเจ้าสำราญที่เคยไปพัก

เมื่อ 10 ปีก่อนนู้นนน ก็ยังพอได้อยู่นะสำหรับบ้านเรา

ค่าที่พักบริเวณโรงแรม แต่มิมีอาหารเช้า

สนนราคาอยู่ที่ 600 บาท จากราคาเต็ม 1,200 บาท

อ้ะ ใช้ได้ ถูก ดี สะอาดด้วย

224 แพรวาไปเพชรบุรี

รูปนี้มิใช่ลูกชาวประมงมานั่งหาเปลือกหอยนะคะ

แต่แพรวาเธอตื่นมาแต่เช้ามืด

และช่วงเช้าตรู่วันเสาร์--หาดเจ้าสำราญยังไร้ผู้คน

สงบและสวยเกินบรรยาย

224 แพรวาไปเพชรบุรี

ช่วงสายของวันศุกร์ เราพาเด็กหญิง

ไปศึกษาประวัติศาสตร์ เพื่อให้เธอซึมซับมรดกของชาติ

ที่ พระราชนิเวศน์มฤคทายวัน

เดี๋ยวมาต่ออีกทีนะคะ

<< (222) ความสุขหลังเลิกเรียนที่สธมก.(223) ความกังวลของแพรวา >>

Posted on Tue 27 Jul 2010 10:34

แพรวาตื่นเช้าจังค่ะ
บ้านเราไปทะเลทีไร ไม่ทันพระอาทิตย์ขึ้นซักที

หาดเจ้าสำราญยังกว้างดีจัง แถวชะอำบางหาด ถูกกัดเซาะไปเยอะเลยค่ะ
kus.15
Tue 27 Jul 2010 22:18 [1]

The best template from http://www.oblog.cn